Home » » Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà

Mụn cám là một trong nhữn loại mụn thường mọc lên ở mũi có hình dạng hơi thâm đen với những lứa tuổi vị thành niên thì thường gặp phải loại mụn này. Các bạn chắc hẳn đã trị mụn cám bằng mọi cách nhưng vẫn chưa có hiệu quả đùng không. Hãy tham khảo cách trị mụn cám tại nhà dưới đây của chúng tôi để có thể làm sạch mụn đem lại cho mình khuôn mặt trắng sáng, sạch mụn.
Cách trị mụn cám

1, Trị mụn cám bằng củ khoai tây và sữa chua


  • Với các thành phần có trong khoai tây và sữa chua có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ những tế bào chất thì sữa chua và khoai tây có khả năng loại bỏ mụn cám một cách dễ dang mà không gây đau rát.
  • Cách thực hiện trị mụn cám bằng khoai tây rất đơn giản: Bạn cần chuẩn bị 15ml sữa chua + 50g khoai tây. Sau đó bạn rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ xong bạn thái thành miếng nhỏ cho vào máy xinh tố xay nhuyễn lên. Tiếp theo bạn lấy phần sữa rửa mặt đã chuẩn bị cho vào khoay tây đã xay nhuyễn và quấy đều, lấy thìa bôi đều lên vùng có mụn cám và để trong khoảng 30’ sau đó thì bạn dùng nước ấm rửa mặt thật sạch. Lưu ý để tránh mẫn cảm hoặc dị ứng với loại hỗn hợp này thì chúng tôi khuyên các bạn nên thử trức da tay trước khi thoa lên mặt.

2, Cách trị mụn cám bằng cây nha đam


  • Với loại chất nhờn có thể làm mịn da và thúc đẩy mụn cám ra ngoài thì cây nha đam là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho mọi lứa tuổi. Cách làm khá đơn giản các bạn chỉ cần lấy nhựa cây nha đam bôi lên mặt để trong khoảng 10 phút thì rửa nước âm, các bạn thực hiện liên tục trong một tháng đảm bảo mụn cám sẽ biến mất khỏi mặt bạn.

3, Cách trị mụn cám bằng sữa tươi và chanh


  • Chanh không chỉ là loại quả để giải khát, trong nước chanh có chứa nhiều axit có khả năng diệt khuẩn và tẩy da chết rất nhanh. Công việc khá đơn giản các bạn chỉ cần vắ lấy cốt tranh và trộn đều với sữa ấm sau đó dùng các que tăm bông thấm nước bôi lên phần mũi bị mụn cám sau khoảng 20’ thì bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Làm như vậy khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả len trông thấy.

4, Dung mặt nạ từ ngô kết hợp với long trắng trứng gà


  • Cách trị mụn cám bằng bột ngô kết hợp với long trắng trứng chắc hẳn các bạn chưa bao giờ để ý đến, với cách làm đơn giản bạn chắc chắn có làn da mịn màng. Bạn lấy long trắng trứng cho vào bột ngô sẽ trở nên lại hợp chất sột sệt, sau đó bạn lấy mặt nạ đắp lên mặt và nhờ người thân bôi số hốn hợp lên mặt để trong 30’ thì bạn thay mặt mạ và rửa với nước ấm lại cho sạch.
Với 4 cách trị mụn cám tại nhà đơn giản bằng các loại sản phẩm có sẵn trong thiên nhiên thì chúng tôi tin chắc các bạn hoàn toàn có thể trị mụn cám sạch giúp làm da được mịn màng và sáng bóng hơn. Tự tin khi đi chơi với bạn bè, người yêu
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Tin Tức Online - Blog chia sẻ thông tin tổng hợp
Mail: dovanthien051292@Gmail.com - Facebook: Đỗ Văn Thiện Google plus - -
Đăng ký bản quyền tại DMCA.com Protection Status
Ghi rõ nguồn "http://tinonlie.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này