Home » » Vòng pandora đẹp - Vòng tay pandora cá tính

Vòng pandora đẹp - Vòng tay pandora cá tính

Chỉ với vài chiếc vòng tay là bạn có thể làm nổi bật mình trước bạn bè và đám đông. Bên cạnh đó những mẫu vòng tay còn thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại vòng tay đang được giới trẻ yêu thích nhất với sự sang trọng và cá tính nhất đó là vòng tay pandora

Vòng tay pandora

1. Giới thiệu chung

  • Vòng pandora là loại vòng tay có xuất sứ từ Đan Mạch với nhiều mẫu mã, hình dạng, kiểu dáng khác nhau. Chất liệu tạo vên vòng tay Pandora chủ yếu từ đá và bạc nguyên chất.

2. Chất liệu và điểm khác biệt

  • Với đặc điểm nhận dạng khá dễ dàng chỉ với một chiếc dây và các loại hạt charm kết hợp với nhau. Bạn muốn có một chiếc vòng pandora đẹp phong cách cho riêng mình thật quá đơn giả, các bạn chỉ cần chọn cho mình loại dây yêu thích sau đó kết hợp với bộ sưa tập hạt charm với mẫu mã, màu sắc khác nhau là bạn đã có cho mình một chiếc vòng tay Pandora tuyệt đẹp.
  • Không chỉ dừng ở đó, bạn hoàn toàn có thể có cho mình nhiều mẫu vòng pandora khác nhau bởi bạn chỉ cần chọn cho mình nhiều loại hạt charm và các sản phẩm khác là mỗi ngày bạn sẽ thay đổi chúng. Nay bạn mix một chiếc vòng tay phù hợp với áo sơ mi, mai bạn có thể mix cái khác hợp với trang phục khác.
vòng pandora
  • Đối với các quý bà thì loại vòng tay Pandora kim cương và vàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chỉ vài hạt charm vàng hoặc đính kim cương sẽ làm cho quý bà trở trên sang trọn và quý phái mà không mất đi vẻ quyến rũ. Còn đối với giới thượng lưu thì các sản phẩm màu pha lê hứa hẹn sẽ đem lại cho các chị em phụ nữa vẻ đẹp tự nhiên và có ý nghĩa nhất.
  • Với các bạn trẻ hiện nay thì các mẫu có chất liệu từ thủy tinh, bạc trắng, dây da…chắc chắn sẽ phù hợp với các bạn bởi vì giá mỗi loại vòng pandora làm bằng thủy tinh, bạc, dây da không quá cao so với chất liệu làm bằng vàng. Trên mỗi loại vòng, hạt chàm thể hiện cho mỗi cung hoàng đạo khác nhau giúp bạn có thể lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại vòng tay này để tặng cho một nửa kia của bạn nhân ngày lễ tình yên.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại vòng tay Pandora này do đó các bạn cũng cần thận khi lựa chọn vòng tay cho mình nhé. Chúc các bạn có được chiếc vòng tay ưng ý nhất cho riêng mình

Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Tin Tức Online - Blog chia sẻ thông tin tổng hợp
Mail: dovanthien051292@Gmail.com - Facebook: Đỗ Văn Thiện Google plus - -
Đăng ký bản quyền tại DMCA.com Protection Status
Ghi rõ nguồn "http://tinonlie.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này