Home » » Salon tóc đẹp Hải Bún uy tín tại Hà Nội

Salon tóc đẹp Hải Bún uy tín tại Hà Nội

Chắc các bạn cũng đã biết, hiện nay dịch vụ làm tóc đang cạnh tranh khá gay gắt đúng không. Ngay ở miền bắc, các trung tâm salon làm tóc mọc lên như nấm và quảng cáo rầm rộ rằng " Salon tóc của chúng tôi làm đẹp nhất, không đẹp không lấy tiền ". Nhưng khi chị em phụ nữ đến làm đẹp thì hầu hết không được ưng ý cho lắm. Chính vì vậy hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một salon tóc đẹp uy tín chất lượng tại Hà Nội để các bạn cùng tham khảo.
Salon tóc đẹp

1. Giời thiệu sơ lược về Salon Hải Bún

Salon tóc Hải Bún là một trong những địa điểm làm tóc đẹp nhất tại Hà Nội. Hải Bún Hair Salon luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu,tận tình với khách hàng,cho khách hàng thấy được sự thoải mái,đảm bảo và tin tưởng với mỗi gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và từng tham gia nhiều cuộc thi làm tóc đẹp trên toàn quốc và nhận được nhiều giải thưởng cao quý nhất.
Salon tóc đẹp 1

2. Điều gì làm bạn thích thú đến với Hải Bún

Ngay từ ấn tượng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay thấy salon Hải Bún mang dáng dấp của sự chuyên nghiệp,lượng khách hàng ra vào lúc nào cũng tấp nập. Salon tóc đẹp Hải Bún hair không qua hào nhoáng tô vẽ với cách bài trí nội thất đơn giản mà vẫn tôn là phần trang trọng và tinh tế.Với hai tông màu chủ đạo đen và trắng kết hợp với màu xanh dịu mát thiết kế hiện đại cho bạn cảm giác thật dễ chịu sau nhứng sự căng thẳng,stress khi bước vào salon.Đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, ân cần, chu đáo, thật thà và vui tính chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Salon tóc đẹp 2

3. Các dịch vụ tại salon tóc đẹp Hải Bún

Chị em phụ nữ luôn nâng niu trân trọng mái tóc,vì mái tóc chính là một góc cửa cơ thể mình.Chính vì thế mái tóc luôn giữ vai trò trong việc làm đẹp và thiết kế tạo điểm nhấn và cá tính cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và niềm tâm huyết trong nghề. Hải Bún chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn,phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, công việc và sở thích của mỗi người. Tóc đẹp Hải Bún luôn chú trọng chăm sóc, không ngừng sáng tạo, tạo kiểu tóc theo xu hướng đang thịnh hành của giới trẻ. Ngoài ra,salon còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như : nail,nối mi,chăm sóc da, nhuộm tóc...giúp thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng
Salon tóc đẹp 3

4. Lợi ích khi bạn đến Salon tóc đẹp Hải Bún làm tóc

Hải Bún hair đảm bảo chất lượng trong mọi dịch vụ cũng như chất lượng của các loại mỹ phẩm mà salon sử dụng. Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, cởi mở thân thiện, tư vấn hiệu quả cho khách hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều không thể hoàn hảo hơn   
Salon tóc đẹp 4

5. Dưới đây là các khách hàng làm tóc tại salon tóc đẹp Hải Bún

Salon tóc đẹp 5


Salon tóc đẹp 6


Salon tóc đẹp 7


Salon tóc đẹp 8

Bài viết tham khảo thêm: Các kiểu uốn tóc ngắn đẹp sành điệu nhất năm 20141. 
Share this article :

1 comment:

  1. Cắt tóc đẹp, địa chỉ căt tóc đẹp tại Hà Nội
    Cắt tóc chuyên nghiệp, chăm sóc tóc đẹp, địa chỉ tin cậy của đông đảo các bạn trẻ trong thời gian qua.

    Mở bán chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu giá gốc, hý hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

    ReplyDelete

 
Tin Tức Online - Blog chia sẻ thông tin tổng hợp
Mail: dovanthien051292@Gmail.com - Facebook: Đỗ Văn Thiện Google plus - -
Đăng ký bản quyền tại DMCA.com Protection Status
Ghi rõ nguồn "http://tinonlie.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này