Home » » Chưa bệnh sâu răng nhanh hiệu quả

Chưa bệnh sâu răng nhanh hiệu quả

Sâu răng là một căn bệnh liên quan đến răng miệng. Dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng mỗi khi cơn đau xuất hiện thì không phải ai cũng có thể kiên trì chịu đựng được. Nếu bạn là người ngại đến bác sĩ mỗi khi đau răng thì đây là bài viết bạn cách chữa bệnh sâu răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn có thể tham khảo.
Chữa bệnh sâu răng

1, Sử dụng chanh làm giảm cơn đau răng

  • Chanh không chỉ là loại quả dành cho giải khát mà chanh còn là phương thuốc chữa bệnh sâu răng hiệu quả mà dễ thực hiện. Trong nước chanh có các thành phần axit có tính diệt khuẩn mạnh do vậy mỗi khi bạn bị sâu răng bạn chỉ cần lấy nước tranh thoa lên phần răng bị đâu, cơn đau sẽ nhanh chóng dịu đi và vi khuẩn cũng khó có thể làm lan cơn đau rộng hơn.
Chữa bệnh sâu răng bằng chanh

2, Chữa bệnh sâu răng bằng nước muối

  • Muối được biết đến là có tính sát trùng cực cao do đó những lúc bạn bị đau răng bạn chỉ cần lấy ít muối trắng pha vơi nước suốc miệng vào buổi sáng và tối cơn đau sẽ giảm ngay. Bên cạnh đó nước muối còn có thể làn sạch miệng và diệt khuẩn bên trong miệng và ngăn người một số bệnh liên quan đến miệng.
Chữa bệnh sâu răng bằng muối

3, Chữa bệnh sâu răng với tỏi

  • Với loại gia vị không thể thiếu trong nấu ăn thì tỏi cũng có thể là phương thuốc chữa sâu răng cực tốt vì bên trong tỏi có chứa axit diệt khuẩn. Bạn chỉ cần lấy vài củ tỏi bóc vỏ sau đó giã nhỏ và trộn thêm ít nước và muốn sau đó lấy một ít bong thấm, thấm nước cốt cho vào vùng bị đau răng. Làm như vậy bạn sẽ thấy cơn đau dịu lại ngay.
Chữa bệnh sâu răng bằng tỏi

4, Chữa bệnh sâu răng bằng gừng

  • Là loại củ có tính nóng, kháng viêm, giảm đau và có khả năng sát trùng cao. Bởi đó chúng ta hoàn toàn có thể dùng những củ gừng tươi để chữa sâu răng mỗi khi cơn đau xuất hiện. Bạn chỉ cần lấy một củ gừng tươi cạo sạch vỏ và giã vào cối xong đó lấy nước cốt thấm vào bông bôi lên vùng bị đau răng. Sau một lúc bạn sẽ thấy cơn đau dễ  chịu hơn hẳn.

5, Dùng lá trầu không

  • Công việc khá đơn giản bạn chỉ cần lấy 1-2 lá trầu giã nhỏ với muối cho thêm ít nước và sau đó lấy nước cốt cho vào cốc chia làm 2,3 lần súc miệng. Bạn chỉ cần súc 3-4 lần là cơn đau bạn dần dịu đi.
Chữa bệnh sâu răng bằng trầu không

6, Hành tây

  • Cũng giống như chanh, trong hành tây có loại axit sát trùng cao có tính diệt khuẩn tốt do đó bạn hoàn toàn có thể dùng để chữa bệnh sâu răng cho mình, Bạn chỉ cần giã nhỏ và lấy bông thấm nước cốt cho vào vùng bị đau.
Chữa bệnh sâu răng bằng hành tây

7, Hạt na

  • Hạt na ít ai có thể ngời tới là loại quả có chữa hạt thể chữa bệnh sâu răng hiệu quả được. trong hạt của quả na có chứa chất sát trùng và diệt khuẩn cực cao do vậy bạn chỉ cần lấy hạt đập ra và nghiền nhỏ, sau đó đắp lên chỗ đau là thấy có hiệu nghiệm ngay lập tức.
Chữa bệnh sâu răng bằng hạt na


Trên đây là 7 cách chữa bệnh sâu răng tại nhà đơn giản cho các bạn lười đến bác sĩ. Chúng tôi cũng khuyên chân thành các bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra để có những cách chữa trị tận gốc giúp làm việc ăn uống được thoải mái không lo sâu răng và hãy vệ sinh răng sạch sẽ mối ngày đề không bị sâu răng nhé !
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Tin Tức Online - Blog chia sẻ thông tin tổng hợp
Mail: dovanthien051292@Gmail.com - Facebook: Đỗ Văn Thiện Google plus - -
Đăng ký bản quyền tại DMCA.com Protection Status
Ghi rõ nguồn "http://tinonlie.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này