Home » » Nối tóc fiberglass đẹp sành điệu nhất 2014

Nối tóc fiberglass đẹp sành điệu nhất 2014

Chào mừng các bạn đến với trang tin tức online. Với cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo đó là vô vàng những thay đổi mà trong đó nhu cầu làm tóc đẹp của con người ngày càng được nâng cao và chú trọng. Có bạn nào viết về công nghệ nối tóc fiberglass của Singapore chưa, nếu chưa thì hãy cùng tin tức onlin tìm hiểu nhé.
Nối tóc fiberglass 1

1. Giời thiệu công nghệ nối tóc bằng sợi fiberglass

Kỹ thuật nối tóc bằng sợi fiberglass được bắt nguồn từ Singapore vào đầu năm 2012. Với chất liệu chính bằng sợi fiberglass mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Có thể chịu được nhiệt độ khác nhau ở các môi trường khác nhau. Với công nghệ nối tóc này thì việc bạn makeup rất dễ dàng, chỉ cần một vài thao tác nhỏ tháo các mối nối ra một cách nhanh chóng mà không gây hư hại, tổn thương đến tóc.
nối tóc fiberglass

2. Đặc điểm nối tóc fiberglass

Do thuộc tính sợi fiberglass mềm mại và có độ đàn hồi tốt nên công nghệ nối này giúp tóc nối trông như tóc thật và sau khi nối xong thì khách hàng không có cảm giác nặng như các kỹ thuật nối tóc bằng kẹp nhựa, ống nhiệt, nối keo…
Nối tóc đẹp 2
Đem lại vẻ tự nhiên cho mái tóc không dừng ở đó mái tóc sau khi nối xong sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, đàn hồi, chắc chắn như tóc thật, nhưng do đây là công nghệ mới và cần những chuyên gia chuyên nối tóc nên giá thành cho mỗi lần nối là hơi co so với các cách nối truyền thống.
Nối tóc đẹp
Nếu các bạn có mái tóc ngắn hoặc lỡ tay cắt đi mái tóc dài của mình và có nhu cầu nối tóc thì tin tức online chúng tôi khuyên các bạn nên chọn công nghệ nối tóc fiberglass này. Dù giá thành hơi cao một chút nhưng sợi tóc nối đảm bảo không gây hư hại đến tóc thật. Bên cạnh đó các bạn cũng lưu ý việc chọn cho mình salon tóc đẹp để nối tóc đẹp và uy tín hơn nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Tin Tức Online - Blog chia sẻ thông tin tổng hợp
Mail: dovanthien051292@Gmail.com - Facebook: Đỗ Văn Thiện Google plus - -
Đăng ký bản quyền tại DMCA.com Protection Status
Ghi rõ nguồn "http://tinonlie.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này